Tin tức chuyển nhượng 28/07: M.U tái kích hoạt thương vụ Gareth Bale; Arsenal thanh lí cầu thủ

Tin tức bóng đá: Các đại gia Premier League đang cố gắng hoàn tất những mục tiêu cuối cùng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Các trang tin tức chuyển nhượng uy tín như Sky Sport, BBC đều đồng loạt hé lộ, Manchester United đang khởi động lại thương vụ Gareth Bale. Tham vọng của Quỷ đỏ ở mùa giải tới là rất lớn và Bale sẽ trở thành mảnh ghép quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên Jose Mourinho.

Tin tức chuyển nhượng 28/07: M.U tái kích hoạt thương vụ Gareth Bale; Arsenal thanh lí cầu thủ
Quỷ đó tái kích hoạt thương vụ Gareth Bale

Vừa qua, chính huấn luyện viên người Pháp Zinedine Zidane cũng úp mở khả năng tam tấu BBC có thể trở thành quá khứ: "Tôi mong BBC sẽ ở lại, và bất cứ cầu thủ nào ở đây cũng vậy. Tuy nhiên cho tới ngày 31/08, bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra."

Được biết, Los Blancos đã gửi lời đề nghị trị giá 180 triệu euro đến AS Monaco và sẵn sàng trao cho Mbappe hợp đồng có thời hạn 6 năm kèm mức lương lên tới 7 triệu euro/mùa. Nếu Mbappe xuất hiện tại Bernabeu, bộ 3 BBC có nguy cơ bị xáo trộn là khá lớn.

Nếu trường hợp này xả ra, khả năng ra đi của Gareth Bale là lớn nhất. Mùa giải vừa qua, việc liên tục dính chấn thương cộng với phong độ sa sút khiến Bale gần như nằm ngoài mọi trận đấu quan trọng của Real Madrid. Isco thì chơi tuyệt hay trong khoảng thời gian đó.


Tin tức chuyển nhượng 28/07: M.U tái kích hoạt thương vụ Gareth Bale; Arsenal thanh lí cầu thủ
Arsenal quyết tâm níu chân Sanchez

Trong một một diễn biến khác, theo Daily Mail khẳng định, Arsenal đang lên kế hoạch thải loại thanh lí hàng loạt cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch. Theo đó, Calum Chambers, Mathieu Debuchy,  Carl Jenkinson, Jack Wilshere và Kieran Gibbs là những cái tên mà huấn luyện viên Arsene Wenger cho biết được phép ra đi.

Quan điểm của Arsenal là khá rõ ràng, không bán Sanchez với bất cứ giá nào. "Giáo sư" tuyên bố: chân sút người Chile sẽ trở lại tập luyện với các đồng đội tại Arsenal vào Chủ nhật tuần này (30/07). 

Tin tức chuyển nhượng 28/07: M.U tái kích hoạt thương vụ Gareth Bale; Arsenal thanh lí cầu thủ Tin tức chuyển nhượng 28/07: M.U tái kích hoạt thương vụ Gareth Bale; Arsenal thanh lí cầu thủ Reviewed by Unknown on tháng 7 27, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào