HOT: Ngôi sao đầu tiên cập bến Trung Quốc hè này.

Tin tức bóng đá: chính thức ở giữa kì chuyển nhượng mùa hè này, một trong những vua dội bom của Bundesliga mùa vừa qua - tiền đạo người pháp Anthony Modeste sẽ trở thành bom tấn đầu tiên của Trung Quốc.
Anthony Modeste gia nhập Cologne từ Hoffenheim với giá 4.5 triệu euro trong năm 2015. Chỉ với 68 lần ra sân Bundesliga anh đã ghi được tới 40 bàn. Mùa vừa qua, anh chỉ xếp sau Aubameyang và Robert Lewandowsky về số bàn thắng, Modeste là một trong những vua dội bom ở Bundesliga, góp công không nhỏ trong việc giúp Cologne nằm trong top tham gia cúp châu Âu mùa sau.

ngoi sau dau tien cap ben trung quoc he nay
Anthony Modeste
Trên trang chủ chính thức của câu lạc bộ, bao gồm cả Cologne và CLB Thiên Tân Quyền Kiện ( Tianjin Quanjian ) đã đăng bài công bố cả 2 đạt thành thỏa thuận mua bán chân sút sáng giá của Bundesliga mừa vừa rồi.

Thiên Tân Quyền Kiện - CLB đang chơi tại giải vô địch quốc gia Trung Quốc (Chinese Super League -CSL), sẽ phải tốn phí tổng cộng lên tới 35.7 triệu euro cho Anthony Modeste. Ban đầu, dưới dạng cho mượn cầu thủ họ sẽ phải trả 6 triệu euro trong mùa , tiếp đến sẽ thanh toán nốt 29.6 triệu euro tiền phí mua đứt. Việc này, khả năng cao là để lách luật đánh thuế 100% của Liên Đoàn Bóng Đá Trung Quốc với các bản hợp đồng từ nước ngoài.

Tuy tốn nhiều vậy, nhưng Modeste chỉ là là phương án dự phòng của chủ tịch CLB Thiên Tân Quyền Kiện-tỷ phú Shu Yuhui khi không thể chiêu mộ Diego Costa hoặc Pierre-Emerick Aubameyang.

Tianjin Quanjian, đội bóng dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Fabio Cannavaro đang sở hữu hai ngôi sao là Axel Witsel và Alexandre Pato từng chơi tại đấu trường châu Âu.

HOT: Ngôi sao đầu tiên cập bến Trung Quốc hè này. HOT: Ngôi sao đầu tiên cập bến Trung Quốc hè này. Reviewed by Unknown on tháng 7 12, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào