Một số kinh nghiệm mở quán cafe bóng đá

Tin tức bóng đá: Bạn yêu thích bóng đá và bạn muốn mở một quán cafe bóng đá để thỏa mãn niềm yêu thích bóng đá đó lại vừa có thể kinh doanh được. Nhưng về kinh nghiệm kinh doanh của bạn còn quá hạn chế. Vậy bạn phải làm những gì. Dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan hơn về kinh nghiệm mở quán cafe bóng đá.

kinh nghiem mo quan cafe bong da
Quán cafe bóng đá

1. Đối tượng khách hàng của quán

Đối tượng khách hàng của quán chính là nam giới là chủ yếu, yêu thích bóng đá. Bạn cũng có thể chuyên cho quán là nơi những người yêu thích 1 đội bóng nào đó. MU, Real Madrid,... Từ đối tượng khách hàng này bạn có thể dễ dàng hành động hơn

2. Liệt kê các chi phí

Trước khi bắt tay vào chi tiêu cho quán cafe của mình thì bạn hãy liệt kê những danh sách bạn cần để tránh bỏ sót một hạng mục nào cũng như là cân đối được ngân sách mình bỏ ra cho hợp lý. Tránh trường hợp tiêu hết tiền rồi mà vẫn còn những khoản chưa chi tiêu. Nếu bạn không lên được bản hạch toán thì điều này không khó xảy ra đâu. Với mô hình quán cafe thì có những chi phí sau:
- Chi phí thuê mặt bằng: chiếm phần lớn số vốn.
- Chi phí mua trang thiết bị: bàn ghế, nguyên liệu pha chế, tủ lạnh, tủ trữ đông, tivi, loa ...
- Chi phí trang trí: sơn, dán tường, hệ thống đèn,...
- Chi phí thuê nhân viên: tùy vào quán rộng hay hẹp để thuê số người tương ứng.
- Chi phí dự trù: bạn đừng nghĩ cứ kinh doanh là thành công ngay lập tức, bạn cần có một khoản dự trù để trả các chi phí trên nếu kinh doanh không thuận lợi.

3. Tìm nguồn vốn

Nếu bạn có nguồn vốn đầy đủ thì không sao, nếu không đủ hãy tính xem giờ mình có bao nhiêu và cần vay mượn bao nhiêu, vay ngân hàng hoặc người thân chẳng hạn. Và nếu vay thì lãi xuất bao nhiêu ? Bao lâu bạn sẽ trả đc, hãy tính toán một cách thật cẩn thận và tỉ mỉ.

4. Tìm địa điểm cho quán

Với tập khách hàng là như vậy bạn hãy tìm những địa điểm đông nam giới ví dụ như các trường đại học có nhiều sinh viên nam như đại học xây dựng, giao thông, bách khoa, những khu ký túc có đông sinh viên nam như vậy sẽ dễ dàng để tiếp cận tập khách hàng của mình hơn
Hãy chọn địa điểm bắt mắt một chút vì địa điểm trong kinh doanh cafe là yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại của quán. Hãy tìm quán phù hợp với mức chi phí bạn vạch ra ban đầu. Có sai số nhưng chút ít thôi đừng quá nhiều.

5. Thống nhất phong cách và trang trí cho quán, sắm các thiết bị cần thiết

Hãy trang trí quán theo phong cách thể thao một chút. Tham khảo các mẫu quán cafe bóng đá đông khách khác. Tuy nhiên đừng dập khuôn hãy tạo ra điểm gì đó khác biệt của chính mình. Nếu bạn yêu thích Barcelona có thể trang trí quán với cờ, logo, các bức ảnh theo phong cách đó.

6. Lên menu và mức giá cho sản phẩm

Với những quán cafe bóng đá thì menu của quán có thể là cafe nguyên chất được nhiều các anh gọi, thuốc lá là không thể thiêu, đôi khi còn có bia nữa, hướng dương nữa. Hãy tham khảo menu của các quán cafe khác để có thêm kinh nghiệm.

7.  Thuê nhân viên

Hãy thuê một em nhân viên nữ bán cafe cho quán bóng đá sẽ dễ hơn là một nhân viên nam. Mặc đồ thể thao cho thêm phần phong cách. Trẻ tuổi một chút, và đặc biệt có sở thích yêu bóng đá.

8. Marketing cho quán

Đừng nghĩ khách hàng sẽ tự tìm đến bạn, bạn hãy tự đi tìm khách, thời buổi này mà ko marketing thì vứt, ok ? Hãy vào những hội yêu bóng đá, tham gia và nếu có off gì hãy mời họ đến quán của mình, và làm sao để đây là nơi tụ tập quen thuộc của những hội yeu bóng đá đó thì tốt nhất.
Trên đây là những kinh nghiệm giúp bạn mở quán cafe tốt hơn. Bạn có thể tham khảo.


>>Thiết kế quán cafe



Một số kinh nghiệm mở quán cafe bóng đá Một số kinh nghiệm mở quán cafe bóng đá Reviewed by Unknown on tháng 7 06, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào