Rooney sẽ mặc áo số 10 khi trở về Everton

Tin tức bóng đá: Khi Romelu Lukaku đến với Manchester United cũng là lúc tiền đạo Wayne Rooney trở về với mái nhà xưa Everton.

Theo Goal, Wayne Rooney sẽ tiếp tục mang lên mình chiếc áo số 10 tại Everton như 13 năm trước, CLB Everton là tiền đề để gã Shrek gia nhập Manchester United. Thời gian đó, chân sút người Anh mang trên mình chiếc áo số 8. Bắt đầu từ mùa giải 2007/2008, Wayne Rooney mới chính thức sở hữu tấm áo số 10.
rooney mac ao so 10 khi ve everton
Rooney sẽ tiếp tục khoác lên mình chiếc áo số 10

Ở độ tuổi ngoài 30, Gã Shrek không còn được sự ưu tiên trong đội hình MU dưới thời HLV Jose Mourinho.
Năm nay 31 tuổi, Dưới sự gia nhập của Romelu Lukaku, Rooney sẽ phải ra đi theo hướng ngược lại.

Cựu danh thủ Kevin Kilbane của Everton cho biết: "Trở về Everton là bước đi hợp lý của Rooney vì cách cậu ấy rời đội không trọn vẹn. Rooney nhận được nhiều lời đề nghị trên toàn thế giới, cậu ấy có thể đã không chọn Everton. Dù đi đâu đi nữa, tôi nghĩ Rooney vẫn là một cầu thủ tài năng vì tôi nghĩ cậu ấy vẫn sẽ cho thấy đẳng cấp của mình tương tự những gì đã làm được trong quá khứ."
Huấn luyện viên Everton Ronald Koeman cũng yêu thích gã Shrek và nhiều lần tỏ ý muốn Wayne Rooney gia nhập Everton.
Rooney sẽ mặc áo số 10 khi trở về Everton Rooney sẽ mặc áo số 10 khi trở về Everton Reviewed by Unknown on tháng 7 06, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào