Manchester United sẽ bán gã Shrek miễn phí

Tin tức bóng đá: Jose Mourinho sẽ để Wayne Rooney miễn phí cho Everton

Daily Mail cho hay, Người đặc biệt đã chấp thuận để Wayne Rooney đến Everton dưới dạng miễn phí.
Hợp đồng của gã Shrek với M.U vẫn còn đến năm 2019, với mức lương 300.000 bảng/tuần. Song với tuổi tác cùng phong độ bất ổn, Mourinho đã quyết định để Rooney ra đi ngay trong Hè này.


manchester united ban rooney mien phi
Rooney rời MU đến Everton với giá miễn phí

Man đỏ muốn để tiền đạo 31 tuổi đến Everton để thuận đường cho việc mang lại Romelu Lukaka, và Everton cung là điểm đến lí tưởng cho Wayne Rooney.

Điều đáng nhắc đến là mức lương của Rooney hiện giờ khá cao, khiến ban lãnh đạo Everton khó có thể đáp ứng. Everton chỉ có thể chi trả cho gã Shrek mức lương 150.000 bảng/tuần mà thôi. Chính vì vậy, chủ sân Old Trafford chấp thuận để Wayne Rooney rời Manchester theo dạng free. Còn số tiền Everton dự chi mua gã Shrek ( 10 triệu bảng ) sẽ dùng dần vào việc trả lương cho Rooney.

Có Rooney, Everton sẽ là một cái tên "khó chịu" tại giải Ngoại hạng Anh mùa tới. Trước đó, Everton đã tỏ ra khá chịu chi khi tốn 100 triệu bảng chiêu mộ hậu vệ Michael Keane, tiền vệ Davy Klaassen, tiền đạo Sandro Ramirez và thủ môn Jordan Pickford.
Manchester United sẽ bán gã Shrek miễn phí Manchester United sẽ bán gã Shrek miễn phí Reviewed by Unknown on tháng 7 06, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào