James Rodriguez được đón tiếp nồng nhiệt khi cùng Bayern chuẩn bị đến Trung Quốc du đấu

Tin tức bóng đá: Ngôi sao người Colombia cùng các thành viên Bayern đến Trung Quốc du đấu hè 2017. Tân binh của Hùm Xám được chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ.
james-duoc-don-tiep-nong-nhiet-khi-cung-bayern-chuan-bi-den-trung-quoc-du-dau
Bayern Munich tham dự giải ICC Cup hè 2017 này, International Champions Cup là giải giao hữu giữa các câu lạc bộ ở Trung Quốc và Singapore. Điều đáng chú ý là trong đội hình của đương kim vô địch Bundesliga có tiền vệ tân binh James Rodriguez.
james-duoc-don-tiep-nong-nhiet-khi-cung-bayern-chuan-bi-den-trung-quoc-du-dau1
Tiền vệ 28 tuổi là sự bổ sung đáng chú ý nhất của đội bóng xứ Bavaria hè này, chính vì vậy James Rodriguez nhận được sự quan tâm rất nồng nhiệt của cổ động viên Bayern Munich.
james-duoc-don-tiep-nong-nhiet-khi-cung-bayern-chuan-bi-den-trung-quoc-du-dau2
Ngôi sao người Colombia gia nhập đội bóng  xứ Baravia với bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid có thời hạn 2 năm. James đã được ban lãnh đạo Hùm Xám tặng món quà sinh nhật và chào đón nhiệt tình ngay trong ngày đầu ra mắt.
james-duoc-don-tiep-nong-nhiet-khi-cung-bayern-chuan-bi-den-trung-quoc-du-dau3
Karl-Heinz Rummenigge - chủ tịch Bayern Munich đánh giá: “James Rodriguez đa năng, đá phạt tốt, tạo nhiều cơ hội và có những cú dứt điểm chính xác. Không nghi ngờ gì nữa, đây là sự nâng cấp đáng kể cho Bayern Munich".
james-duoc-don-tiep-nong-nhiet-khi-cung-bayern-chuan-bi-den-trung-quoc-du-dau4
Tiền vệ tân binh Corentin Tolisso gia nhập đội chủ sân Allianz Arena từ CLB Lyon theo bản hợp đồng 5 năm giá trị 41,5 triệu bảng. Anh cũng là gương mặt đáng chú ý trong đội hình Bayern mùa tới.
james-duoc-don-tiep-nong-nhiet-khi-cung-bayern-chuan-bi-den-trung-quoc-du-dau5
Với việc đã có 2 tân binh xuất sắc cho đội hình Bayern Munich mùa tới, mục tiêu huấn luyện viên Carlo Ancelotti và đội bóng xứ Bavaria là bảo vệ danh hiệu Bundesliga và cố gắng đoạt cúp Champions League sắp tới.
james-duoc-don-tiep-nong-nhiet-khi-cung-bayern-chuan-bi-den-trung-quoc-du-dau6
Thomas Mueller - cầu thủ trụ cột của Bayern Munich tỏ ra khá hào hứng trước khi lên đường đến Trung Quốc. Mùa trước, chân sút người Đức ra sân 42 trận trong màu áo Hùm Xám ở mọi đấu trường.

james-duoc-don-tiep-nong-nhiet-khi-cung-bayern-chuan-bi-den-trung-quoc-du-dau7
Tiền đạo Thomas Muller và trung vệ Mats Hummels ngồi cạnh nhau trong chuyến du đấu đến Trung Quốc.
james-duoc-don-tiep-nong-nhiet-khi-cung-bayern-chuan-bi-den-trung-quoc-du-dau8
Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge chia sẻ: "Chúng tôi hài lòng khi mượn thành công James Rodriguez. Tiền vệ người Colombia là bản hợp đồng mà huấn luyện viên Ancelotti mong chờ nhất hè này".

Bài viết được tổng hợp bởi: Cafe Bóng Đá
James Rodriguez được đón tiếp nồng nhiệt khi cùng Bayern chuẩn bị đến Trung Quốc du đấu James Rodriguez được đón tiếp nồng nhiệt khi cùng Bayern chuẩn bị đến Trung Quốc du đấu Reviewed by Unknown on tháng 7 17, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào