Rooney nổ súng ngay ngày đầu ra mắt Everton

Tin tức bóng đá: vỏn vẹn có 34 phút, Wayne Rooney đã có lời nhắc nhở đanh thép khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Everton, khiến cả thế giới phải nhớ rằng anh vẫn là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu. Quay về với đội bóng vùng Merseyside đã làm nên tên tuổi R10 hơn 13 năm trước, tiền đạo người Anh đã có màn trình diễn thỏa lòng người hâm mộ.
rooney-ghi-ban-dau-tien-cho-everton

Trong trận giao hữu gặp Gor Mahia diễn ra tối 13/7 trên sân Benjamin Mkapa National (Dar-es-Salaam, Tanzania), Rooney ra sân ngày từ đầu khiến cho bầu không khí trên SVĐ quốc gia Tanzania trở nên vô cùng phấn khích. Trận đấu còn phải tạm dừng khi một CĐV mặc chiếc áo Manchester United chạy xuống sân và ôm chầm lấy số 10. Đáp lại thịnh tình của người hâm mộ gã Sherk đã cống hiến một siêu phẩm ngay phút 33, cú sút từ cự ly hơn 22 mét mở tỷ số cho Everton.


Sau khi nhận được đường truyền từ tuyến dưới, R10 bình tĩnh xử lí 2 nhịp và khi thấy thủ môn đội bạn dâng lên khá cao. Trong khi các hậu vệ chưa kịp áp sát, Rooney tung ngay cú sút xa ở cự li hơn 22m. Bóng đi vào góc cao bên trái khung thành. Bàn thắng mở tỉ số đã đến theo một cách tuyệt vời nhất.


Chứng kiến siêu phẩm đẹp mắt, nhiều CĐV Everton nhanh chóng liên tưởng đến pha lập công đầu tiên của Rooney thời năm 2002 ghi cho CLB vào lưới "Pháo Thủ", chấm dứt 30 trận bất bại của Arsenal tại Premier League vào ngày 19/10, 5 ngày trước sinh nhật thứ 17 của tiền đạo người Anh. 


Kết cục ở trận giao hữu với Gor Mahia , Everton đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1
.  

rooney duoc chao don nong nhiet tai tanzania

Telegraph đưa tin, khi Everton đặt chân đến Tanzania, R10 đã được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ tại đây. Họ xem cựu sao Quỷ đỏ như anh hùng. Phó Tổng thống Tanzania thậm chí còn nói: "Rooney làm tôi khó xử. Trước đây, vì anh ấy mà tôi ủng hộ MU. Còn giờ, tôi biết làm sao khi cầu thủ này trở lại Everton".

Rooney nổ súng ngay ngày đầu ra mắt Everton Rooney nổ súng ngay ngày đầu ra mắt Everton Reviewed by Unknown on tháng 7 13, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào