Pierre-Emerick Aubameyang chính thức gia nhập Chelsea

Tin tức bóng đá: Theo giới truyền thông Đức đưa tin, Chelsea đã chốt xong bom tấn Aubameyang của Borussia Dortmund.
Kết thúc mùa giải 2016/2017, Pierre-Emerick Aubameyang đã thông báo muốn rời Signa Iduna Park, có thể gia nhập vào Ligue 1 hoặc Ngoại hạng Anh.

Có rất nhiều tin đồn về những đội bóng muốn mua Aubameyang như Manchester United, PSG, Man City, Liverpool,... song khi chính họ đã tự bổ sung được những chân sút khác thì chỉ còn Chelsea hoặc AC Milan có thể phá kỉ lục nhất. Nhất là trường hợp của Chelsea khi họ đã vuột mất quân bài Romelu Lukaku.

Aubameyang gia nhập Chelsea
Aubameyang, vua phá lưới Bundesliga mùa 2016/2017
Báo trí Đức cùng nhiều nhà chuyên về thông tin chuyển nhượng cho hay cuối cùng Chelsea đã chấp thuận mua Pierre-Emerick Aubameyang với giá 65 triệu euro gồm 60 triệu euro và 5 triệu euro điều khoản phụ. Giá này đúng bằng mức giá Dortmund chấp nhận để Aubameyang ra đi - như thỏa thuận giữa các bên vào cuối mùa giải vừa rồi.

Chân sút 28 tuổi người Gabon còn hợp đồng với Dortmund đến 30/06/2020. Pierre-Emerick Aubameyang trong 3 mùa vừa qua ở Bundesliga đã ghi 72 bàn, và là vua phá lưới mùa này với 31 bàn - đây cũng là mùa mà cầu thủ sinh năm 1989 này ghi nhiều bán nhất cho Dortmund ( 40 bàn trên mọi mặt trận )

Nhiều ngôi sao của đội chủ sân Stamford Bridge hiện giờ như Batshuayi, Hazard,... đều đồng loạt follow witter cá nhân của Pierre-Emerick Aubameyang.
Pierre-Emerick Aubameyang chính thức gia nhập Chelsea Pierre-Emerick Aubameyang chính thức gia nhập Chelsea Reviewed by Unknown on tháng 7 13, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào