Lukaku vui chơi trên đất mỹ, ko tham gia kiểm tra y tế ở MU

Tin tức bóng đá: Romelu Lukaka sẽ kiểm tra y tế mọi thủ tục hoàn tất ở Mỹ thay vì về Anh để kiểm tra.

Romelu Lukaku đáng lẽ phải tập trung sớm cùng Eveton với toàn đội từ ngày 06/07 để chuẩn bị cho tour du đấu Hè này theo đúng lịch trình. Tuy vậy, hiện giờ anh vẫn còn đang vui chơi nghỉ ngơi trên đất My cùng Paul Pogba tại Los Angeles
lukaku khong kiem tra y te o mu
Lukaku và Pogba vui vẻ tại Los Angeles

Hiển nhiên, đội ngũ lãnh đạo Everton không thể chấp nhận thái độ của Lukaku, huấn luyện viên Eveton còn cực kì giận dữ. Song thật không hổ danh siêu cò Mino Raiola, tất cả thủ tục chuyển nhượng liên quan đến Romelu Lukaku đều được diễn ra suôn sẻ. Cuối cùng, MU với số tiền 75 triệu bảng đã đạt thỏa thuận mua được Lukaku từ Everton.
Tiền đạo người Bỉ sẽ không kiểm tra y tế ở Anh, anh sẽ ở trên đất Mỹ vừa vui chơi với Pogba vừa chờ đại diện quỷ đỏ đến Mỹ kiểm tra y tế bắt buộc. Rạng sáng nay, mọi thứ đã được hoàn tất. Tiếp đó Lukaku cùng Pogba cũng ko trở về Manchester mà ở lại Los Angeles chờ các động đội đến Mỹ chuẩn bị cho chuyến du đấu Hè này.

15/07 này sẽ là màn ra mắt đầu tiên của bom tấn Romelu Lukaku với người hâm mộ Manchester United. Đối thủ là đội chủ nhà Los Angeles.

Lukaku vui chơi trên đất mỹ, ko tham gia kiểm tra y tế ở MU Lukaku vui chơi trên đất mỹ, ko tham gia kiểm tra y tế ở MU Reviewed by Unknown on tháng 7 06, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào